www.flickr.com

Paano Kaya Kung...?

Wednesday, January 20, 2010 Posted by Glenn


PAUNAWA: Wala lang... Ang pagbabasa ay nakakatamad.

Ang mga ito ay mga tanong lamang na nanggaling sa aking isipan. Ito ay sanhi malamang ng aking kabaliwan. Wahaha! Kasi lagi akong nagtatanong at nag iimagine. Madalas naglalakbay ang aking isipan.(nose bleed sa tagalog).

Tingnan ninyo ang larawan sa gilid>>>
napakaganda. Wooh! Ang mga babanggitin kong katanungan ay laman ng aking utak(inulit ko lang.) Wala lang. gusto ko lang ilista dito yung mga tanong ko.

Paano Kaya Kung?...

1. Paano kaya kung maging pinuno ako ng buong mundo, at iutos ko ang "WORLD REFORMAT DAY." Yung tipong irereformat lahat ng computer para malabanan ang virus? - pero pwede namang gumawa ulit ng virus hindi ba? ang tanga ko talaga. haha

2. Paano kaya kung naging chix ako?-aba! Ay teka. di ko naman kayang manlalaki nun. eew. Ang sinasabi ko lang kung pano kaya maging chix ako? siguro ang sexy sexy ko at ganda ko. Haha!

3. Paano kaya kung naging super talino ko at kondenahin ko ang "PYTHAGOREAN THEOREM"?- hehe. as if na pwede.

4. Paano kaya kung totoo ang mga ninja? - aba! Maganda ito. Lalakas ako. Haha!

5. Paano kaya kung naging ibon ako? - Shocks! Baka mahulog ako sa pagkakalipad ko dahilan sa aking pagkakalula. Haha!

Yun lang. Paano kaya un noh? :]
Nga pala, kanina sa English Class namin, pumasok yung mga Koreans :]. Kasi may korean students sa school namin para matuto of course ng English. Tapos wala lang. Pansin ko na magkakamukha lahat ng koreans. Medy lang. Ang kulit mag english. Pero gaganda nila ah. Yung iba lang. Hehehe. Kapag nagenglish sila, nababaliw ako. Parang nabibingi ako. Kasi hindi ko maget yung sinasabi nila. Parang korean pa din ang dating ng linggwaheng kanilang sinasambit.

Well anyways, matututo din sila. How I wish may ganun akong kaibigan, yung tipong magiging bestfriend ko tapos ako ang magtuturo sakanya ng english. :]
Eh walang mga ganun na nagaaral sa school namin e.

-comment kayo ah? salamat!

glenn von

Author: Glenn Posadas

20 year old 5th year Computer Engineering Student, a blogger, photographer, programmer, and an electronics hobbyist; a Christian who loves God very much..

Sharing is so Easy:
StumpleUpon DiggIt! Del.icio.us Blinklist Yahoo Furl Technorati Simpy Spurl Reddit Google Twitter FaceBook

Labels: ,
  1. haha. naalala ko tuloy yung seatmate ko nung highschool. hirap din akong intindhin yung english nila. leche saken pa kase pinatabi nosebleed ako araw araw. pero ayos na din, ang galing nila sa math. pmay kopyahan ako. lol.

    ntatawa ako sa pngiisip mo, ang random, haha. pero naisip ko din, pano kung naging lalaki ako, ang gwapo ko din sguro. hahahaha

  2. @ayu, hehe. dahan dahan lang ang pageenglish ng prof namen para maintindihan nila.

    nabasa ko na pala ung post mo. galing ^^

  3. @keso, san ka dun sa plurk? hehe. ^^.
    wow. hehe. kainggit. hehe..
    lahat ba sila magaglaing sa math?

  4. waaaa.. ayos to ah.. ang kulit.. ehhee

  5. waahhh~ koreans? maraming nag aaral na koreano't koreana samen^^ isa na dun ung friend kong si Simon Kwak.. kaututang dila qh un kaya minsan nababali na dila qh.. huhu tinuturuan nia ko ng korean language (aqh pa ung tinuruan eh nuh? haha pati pala mga letters en panu isulat mga names)

    punta ka dito sa pampanga.. daming koreans na pakalatkalat sa fields^^ lalu na sa school namin. 20% na nag-aaral sa HAU koreans, and dami rin silang organization (susyal sila! sila pang ngyayaya samen na sumali^^) kasama narin mga kano (ewww) haha.. post qh minsan pictures namen ni simon pra makita muh. :)


    nway.. nway.. nway.. ninja kba? haha

  6. ang mga koreano o kahit mga intsik ay halos magkakahawig talaga ang mukha,hehe..hanep ang trip mo kung sakali.

  7. naalala qh lang.. may mga taiwanese din palang nag-aaral samen^^ un nga lang di qh sila type.. hehe

Post a Comment

Drop a comment. Thank you guys!