www.flickr.com

Ano po ang inyong favorite part ng babae?

Monday, January 18, 2010 Posted by Glenn

Ano nga ba ang peborit (favorite) mong parte ng babae?
Marami kang pagpipilian...
kaya pumili ka na.

Bago nga pala ang lahat, ang nakikita nyo sa picture ay isang babae. Hehehe. Hindi na po kami niyan. Siya lang ang ginawa kong model. Bwahaha!

Siguro may ideya na kayo kung ano ang paborito kong parte sa katawan ng babae.

Shocks! bawal dito ang ma L. hehe. Ako lang pwede. Joke! Yung ILONG ILONG ILONG! Get mo na? Nababaliw talaga ako kapag matangos ilong ng girl friend ko e. Sarap halikan. Joke ulit! >< peace.

Sarap hawakan pala. Ilong yung una kong tinitingnan and ung hininga, checheck ko. sasabihin ko "ui, paamoy naman ng hininga mo." joke! hehe. And of course, ung ugali. Kapag masama, aba! game ako dyan. Joke ulit!

Eh kayo? ano peborit nyo?(boys lang)
eh kayong mga babae? hehe...

glenn von

Author: Glenn Posadas

20 year old 5th year Computer Engineering Student, a blogger, photographer, programmer, and an electronics hobbyist; a Christian who loves God very much..

Sharing is so Easy:
StumpleUpon DiggIt! Del.icio.us Blinklist Yahoo Furl Technorati Simpy Spurl Reddit Google Twitter FaceBook

Labels:
  1. ang peyborit kong part ng babae is yung kanyang lips. lalo na pag kissable and red as cherry. ^_^ ang sarap halikan hehe!

  2. hala ka?
    hehe. d ka na pala bata ^^. heheh.
    adult ka na pala...

    ako din. gus2 ko din yan. ^^.

  3. Anonymous
  4. Ganun! oo nga maganda naman talaga xa!

  5. ako ay tenga..ang kanyang tenga..kasi sa tenga ay maririnig niya ang sasabihin kong i love you so much.....hehe.....sizzling hot, ho lalala....parang scandal ni katrina at hayden,hehe.

  6. aysos. mata dapat. ung di ka makatitig pag nakatitig din siya. hahahaha

  7. astig! salamat sa mga comments nyo:]
    maganda ba xa o hindi? i mean ung nose nya? kakagigel:]

  8. pinakagusto ko yung thigh part. pero pwede din ung breast part. para malaman. ahahahhaa. parang chicken joy lang. @_@

Post a Comment

Drop a comment. Thank you guys!