www.flickr.com

Matanda na, pumapatol pa sa bata

Saturday, April 23, 2011 Posted by Glenn

Hindi ko alam kung bakit medyo mainit dugo sakin nitong matandang to. Professional Photographer ito, pero mayabanng. Mayabang kasi pati ako pinapatulan. And I know na hindi ko din dapat siyang patulan. Sabi ko kasi sakanya masungit siya. Parang totoo nga naman kasi kung titingnan mo mukha niya parang mataray. Iba siya sa mga kilala kong pro photographers. Mga humble and ready to share their knowledge yung mga kilala ko. Pero siya? ewan ko. Naiinis ako. Warfreak. Look, salita siya ng salita sa shoutbox ng isang forum, pero hindi siya pinapansin, i mean hindi pinapansin yung pangbabara niya sakin sa shoutbox. Then sabay comment sa Facebook, sabi nya "ikaw ba yung glenn sa forum? Sabi pa nya, "GUSTO MONG SUMIKAT? PAPANSIN KA?" Nagsalita lang naman ako sa shoutbox then naging freak na siya. I should be humble, ayaw ko ding mangaway. Nung hindi pa ako Chrisitan, talagang napaka-warfreak ko. Panay mura ako, pano kaya kung hindi pa ako Christian ngayon? Siguro masasakit na salita na yung natanggap ni "lolo photographer". Totoo, lolo na yan. Pero ganyan pa din ugali. I feel sorry for him. you might want to check this screenshot below.:



Kindly, Click the image to enlarge.

Salamat sa pagbabasa.! Habang nagdodota ako kanina, hindi ako makapagconcentrate e. haha. Kapag talaga may nangaaway sa akin hindi ako makapagconcentrate sa ginagawa ko.

Comment kayo.

glenn von

Author: Glenn Posadas

20 year old 5th year Computer Engineering Student, a blogger, photographer, programmer, and an electronics hobbyist; a Christian who loves God very much..

Sharing is so Easy:
StumpleUpon DiggIt! Del.icio.us Blinklist Yahoo Furl Technorati Simpy Spurl Reddit Google Twitter FaceBook

Labels:
  1. Anonymous
  2. ay ignore mo na lang... ako may follower na nangangaway, hindi ko nga alam kung ano kasalanan ko.... pero ignore ko na lang.

    Hahay... buhay artistahin.

    (yan na lang isipin mo.. hehe)

  3. aw nice one Yannie. hahaha. natuwa at natawa naman ako sa comment mo. ;) I can't view your blogger profile.

  4. Anonymous

    Ma-Joray ba? hahaha!

Post a Comment

Drop a comment. Thank you guys!