www.flickr.com

Pangit na lalaki sa magandang Babae

Wednesday, March 3, 2010 Posted by Glenn

"ang mga magagandang babae ay nakatakda na sa mga panget na lalaki." -pheggie flores...
published on: 2010-03-03 06:24 (www.glennvon.com)


Pangit na lalaki sa magandang Babae.
Alam nating lahat na kapag nakita ng babae na may kasamang ibang babae ang kanilang ex o crush, sasabihin nilang mas maganda pa sila doon sa babaeng iyon(kahit alam nating hindi.).

Naramdaman niyo na ba ang naramdaman ko? hindi pa diba? kasi hindi ko pa sinasabi.

Kapag may nakita akong magandang babae, tapos sabay kasama niya yung boy friend niya, na hindi ko malaman kung anong rason (malamang mahal nya) kung bakit niya pinatulan ang hampas lupang lalaking iyon, eh alam naman nating lahat na mas pogi ako dun o mas mabait, parang nakakainis.

Wahaha. Bubulong na lamang ako ng "I envy you bro, so much!". wahaha. Joke!
-Nariyan ang napakalaking halimbawa. Isipin niyo, baliw na ba ang babaeng iyan? (ang sama e noh.)

Minsan, nasabi ko sa kaklase ko, "pare, bakit ganun, ang daming mga magagandang babae ang pumapatol sa panget na lalaki?". sabi naman niya, "kayo pre, kayo ng syota mo."
wahaha.

`sira-ulo yung kaklase ko.


UPDATED PIC:
NOTE: This day(march 12, 2012), inupdate ko itong post na ito. Nga pala, Nung una ko itong pinost, hindi pa ako Christian. haha. Anyway, kahit Christian na ako, I find judging inevitable. God bless me. Forgive me Lord...
Going on, about sa 1st picture, totoo po iyon! Marami silang shots, at isa lang ang kinuha ko. Now, hindi ko na alam kung saan ko iyon nakuha. As for the two pictures below the first one, I am quite certain na hindi photoshopped yan :) PROMISE :)
See if my brain and eyes serve me right.

-glenn

glenn von

Author: Glenn Posadas

20 year old 5th year Computer Engineering Student, a blogger, photographer, programmer, and an electronics hobbyist; a Christian who loves God very much..

Sharing is so Easy:
StumpleUpon DiggIt! Del.icio.us Blinklist Yahoo Furl Technorati Simpy Spurl Reddit Google Twitter FaceBook

Labels: ,
  1. hahahaha. magaling dumiskarte si kuya. yun lng yun. haha

  2. ang tunay na pagmamahal para sa isang tao ay hindi nakukuha sa tingin o hitsura..nasa puso iyon kung tinitibok talaga..

  3. may tama kau arvin and keso. haha

  4. lol. not always true.. ^^ it depends :D

  5. kahit pangit nakakabuntis din,hehe..

  6. Anonymous

    hahha ntwa nmn aq d2!
    but arvin is ryt, once n minahl mo n ang isang tao mganda at normal n s paningin mo! =)

    pdaan po=)

  7. hahahasalamat sa pag post nito napatawa ako sa araw na ito lol!

  8. Anonymous

    Mayaman ung lalake for sure. XD ginagastos ung pera nya sa babae imbis ipagawa ung muka XD pis!

  9. baka kasi naman.. MALAKI AT MAHABA ay kwan ni kuya.. ang PASENSYA.. kaya nakatiis si babae.. hahahahaha

  10. oi xander. WAHAH. sobra yan ah. :D grabe ung pic. d tlga kapanipaniwala

  11. Anonymous

    hi! do you have the email that has the story of the couple on this post? ang alam ko kase nagkatuluyan itong dalawang ito e.

  12. @anonymous->REALLY>? wtf!... last year pa kasi to e. madaming pics yang dalawang yan, isa lang kinuha kong pic e. kapag nahanap mo post mo sken ah? :D. thanks

  13. Anonymous

    na realize ko na ang TAO'Y nagmula pala sa TSONGGO! simula ng makita ko ang LALAKENG ito..
    Bwahahahahahahahahahahahahaha!

  14. Anonymous

    pare gising baka bakla naman yang chicks mo hahahaha

  15. Anonymous
  16. Anonymous

    hahaha inggit lang kayo

  17. Anonymous

    Christian ka pa naman kuya, pero bakit ganyan yang blog mo? Nangmamata ka ng kapwa mo. That's bad!

  18. HAHA ^ @anon-> hahaha. uu. Christian ako. pero dati pa ito. last last year lang ako anging Christian :P

  19. Anonymous

    si mervin ilagan yang una hahahah.. hiwalay na sila , malamang nagising na yun babae.. sa bangungot

Post a Comment

Drop a comment. Thank you guys!