www.flickr.com

My Beloved

Monday, November 5, 2012 Posted by Glenn

Hi, I don't know if the title of this post is appropriate. hehehe.
My girlfriend was wondering kung bakit wala siyang picture sa blog ko.
Ang sabi ko naman: "babe, ano ka ba? Privacy chuva issue kasi kaya ayaw kitang iblog. Kahit idescribe o yung pictures mo."

Sus, nagseselos ang babe ko. hehehe
Anyway, Sa ganda nya kasi, baka LALONG dumami ang mga stalkers nitong chix ko. :) Haaay, kaexcite naman yung kasal namin,. kaso mga 2 or 3 years pa. :3.

Tagal ko kasi grumaduate.
4th year palang ako. e 5 years ang course ko. taeng Engineering yan oh!!!
I love you mahal ko!!!



Of course, photo by yours truly. hihihi! :) Shot @ somewhere kung saan ko isinagawa ang first prenuptial shoot ko. :P BLEHHH.
Napakaganda ng mahal ko dito. hehehe. Sharp eyes, plus the bokeh, plus the orangy color I think. sarap! ^_^ I mean sarap ng bokeh! I used 55-200mm VR here. f5.6 I think, 1/250 shutter speed, 400 ISO.

glenn von

Author: Glenn Posadas

20 year old 5th year Computer Engineering Student, a blogger, photographer, programmer, and an electronics hobbyist; a Christian who loves God very much..

Sharing is so Easy:
StumpleUpon DiggIt! Del.icio.us Blinklist Yahoo Furl Technorati Simpy Spurl Reddit Google Twitter FaceBook

  1. Maganda nga siya...parang sa koreanovela na mga babae ang kagandahan.

  2. yeeman! Thanks kuya arvin. :P
    regards
    -glenn

  3. Very Pretty~ Gorgeous picture <3

Post a Comment

Drop a comment. Thank you guys!