www.flickr.com

Awards para sa mga natatanging Tao(nga ba?):

Saturday, January 16, 2010 Posted by Glenn

Since na medyo maganda ang araw ko (ewan ko kung bakit maganda, kahit na wala pang binibigay na panibagong quiz sa advanced algebra...) nag-isip ako ng award. Ay? Hindi naman ako graphic artist kasi para gumawa ng magagandang designs.

Napili kong bigyan ang mga kaibigan ko. Yung mga ka-blog ko na lagi kong binibisita at ang mga ka-blog kong closed sa akin. Ang badge na ito ay isa sa mga kuha ko. Unang Moon Photography ko.
Just grab this... Keep in touch sa mga napili ko.

1. Mama Vernz-para sa pagiging mama ko
2. Jona a.k.a Ayu-para sa pang-aaway sa akin. Joke. Para sa pagiging top commentator ng wala kwentang photo blog ko.
3. Sir Jag- Pangalawang nagbigay sa akin ng award.
4. Renz- Isa sa mga kaibigan ko(wala lang:])
5. Fiel- Ahmm. Siyempre, parehas naming mahal ang Naruto. Kaya ayun, since na naruto avid fan siya, kasama na din siya sa mga lagi kong binibisita.
6. Jhayronnel's Sably Blog- Tuwing binibisita ko blog nitong taong ito, natatawa talaga ako. Haha
7. Ian- dami ko nalalamang tips dito.
8. Rose- Isa lang siya sa mga kaibigan ko. :]
9. Kim- Kaklase ko e. Haha
10. January- Kasi january ngayon. Ay? Hindi... kasi maganda mga pictures nya. hehe
Ayan! Maraming Salamat kung iggrab nyo.

----------------------------------------
By the way, sorry sa quote sa badge ha?
hehehe.

glenn von

Author: Glenn Posadas

20 year old 5th year Computer Engineering Student, a blogger, photographer, programmer, and an electronics hobbyist; a Christian who loves God very much..

Sharing is so Easy:
StumpleUpon DiggIt! Del.icio.us Blinklist Yahoo Furl Technorati Simpy Spurl Reddit Google Twitter FaceBook

Labels:
  1. Jag

    Gee thanks! Nice photo! Iimprove mo yang hilig mo sa photography...buti`t bati n kau ni ayu jijiji...

  2. ayy. wow. tanga ko tlga ^^. hinihintay ko mga comments nyo, kaya pala, auto accept pala 2. hehe.^^.

    grab nyo ha? ^^
    follow nyo din^^
    dito lang ung mga kwento ko.

    salamat jag at ayu

  3. konbanwa glenn-kun ^_^

    yeah boy!!! salamat sa Moon Award XD

  4. d mo iggrab 2 jona? hehe. oks lang. ahm. antok n q. zzzzzzzzz.salamat~

  5. naks naman hon! hahahah :) di ko expect ha? nyways tnx padin super! goodluck prti ;p

  6. Maraming salamat ... lahat dark side sa akin ... ahihihi! dyokk! pero ... ang laki naman nitong badge .. sana 125x125 lang para kasya sa side bar! maya gabi ko na post ...

    Thanks darling!

  7. @rose, helow hon. wahaha^^
    welcome!
    @mama vernz, sige grab mo na ma. ^^.
    salamat~

Post a Comment

Drop a comment. Thank you guys!